Phương pháp giặt khô thảm văn phòng hiệu quả tối ưu tại Đà Nẵng

30/10/2020

Thảm trải sàn là vật dụng ngày càng được sử dụng phổ biến trong gia đình, tại các văn phòng, cơ quan dùng làm thảm trải sàn trang trí, thảm lót cầu thang… Trong quá trình sử dụng thảm không tránh khỏi thảm sẽ bị bẩn và bạn cần lựa chọn phương pháp giặt thảm trải sàn cho phù hợp nhất.

1. Sự cần thiết của dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp

Thảm văn phòng làm việc, thảm hộ gia đình, phòng ngủ nếu không được giặt thường xuyên sẻ trở thành môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn, ký sinh trùng sinh sống

Nếu để lâu thảm sẽ chứa nhiều bụi bẩn đặc biệt trong quá trình làm việc các lối đi lại thường xuyên sẽ bị bào mòn, nhiều tạp chất rơi vãi làm mất mỹ quan của thảm, về mùa mưa thời tiết ẩm thảm sẽ bốc mùi khó chịu…

  =>  Chính vì những lý do đó việc giặt thảm văn phòng thường xuyên sẽ đem lại sự sạch sẽ thoáng mát về mùa hè, ấm cúng về mùa đông, đẩy lùi các vi khuẩn, ký sinh trùng có hại tạo môi trường làm việc trong lành, sang trọng, lịch sự.

thảm văn phòng cần vệ sinh thường xuyên cho không gian làm việc sạch sẽ

Thảm văn phòng cần vệ sinh thường xuyên cho không gian làm việc sạch sẽ

Nếu được vệ sinh thường xuyên, đúng cách sẽ tránh được tình trạng khô cứng của thảm và nâng độ bền của thảm.

Với những lợi ích thiết thực đó việc vệ sinh thảm thường xuyên đặc biệt là những khu vực sinh hoạt, đông người qua lại nhiều trở nên rất cần thiết. Và nó không chỉ là nhu cầu của các doanh nghiệp, mà còn là nhu cầu của rất nhiều các cá nhân, hộ kinh doanh. 

Xem thêm dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp!

2. Phương pháp giặt khô thảm văn phòng

Giặt thảm khô là phương pháp giặt thảm không sử dụng nước, quy trình đơn giản, thời gian khô nhanh, hiệu quả làm sạch cao. Vì vô cùng tiện ích nên phương pháp này rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm của phương pháp giặt khô thảm văn phòng:

  • Phương pháp giặt thảm khô sử dụng sức mạnh của cacbonat có độ pH thấp an toàn cho người sử dụng để lấy đi bụi bẩn từ thảm của bạn. Qua đó giúp chúng sạch sâu hơn

  • Phương pháp giặt thảm này còn đòi hỏi nước ít hơn 80% so với phương pháp giặt thảm thông thường nên thảm của bạn khô nhanh hơn, thường trong 1-2 giờ thay vì 1-2 ngày.

Giặt khô thảm văn phòng là một phương án tối ưu

Giặt khô thảm văn phòng là một phương án tối ưu

  • Quy trình làm sạch bằng hóa chất khô và tốt hơn so với các phương pháp khác mà chi phí lại thấp, hiệu quả cao, quy trình giặt thảm đơn giản dễ thi công

  • Giặt thảm khô sử dụng hóa chất giặt thảm hoàn toàn tự nhiên. Không phân hủy sinh học, không chứa bất kỳ loại xà phòng, chất tẩy rửa hoặc hóa chất độc hại nào.

  =>  Vì vậy nó rất an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Khẳng định giặt thảm khô là một phương pháp vô cùng hiệu quả

3. Quy trình giặt thảm khô

Giặt thảm khô là quá trình sử dụng máy móc chuyên dụng để làm sạch thảm với các công nghệ hóa học được phát triển gần đây cho phép làm sạch không có độ ẩm hoặc độ ẩm rất thấp, dẫn đến làm đẹp thảm và loại bỏ vết bẩn, cát và chất gây dị ứng một cách hiệu quả.

Quy trình chuẩn gồm các bước đơn giản như sau:

  • Bước 1:  Hút bụi thảm trước khi giặt thảm khô

  • Bước 2: Rắc bột giặt thảm khô lên bề mặt thảm.

  • Bước 3: Sau khi bột giặt thảm chuyên dụng được rắc trên bề mặt thảm. Sử dụng máy giặt thảm chuyên dụng giặt thảm đến khi thảm sạch.

Phương pháp giặt khô thảm văn phòng vừa đễ thực hiện hiệu quả lại cao bạn có thể tự mình thực hiện được.

Nếu bạn quá bận rộng và không có thời gian vệ sinh dọn dẹp nhà cửa hãy liên hệ dịch vụ vệ sinh thảm tại nhà để không gian của bạn luôn sạch sẽ và thơm mát nhé!

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...