Công ty giặt thảm chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

30/10/2020

Mỗi công ty giặt thảm cung cấp dịch vụ có những quy chuẩn về giá khác nhau, nói như vậy không có nghĩa là giá thành và chất lượng tỉ lệ thuận với nhau mà điều bạn cần so sánh chính là cùng 1 quy trình giặt thảm cùng những thông số thì nhà cung cấp dịch vụ nào có giá thành tốt nhất.

1. Công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm uy tín sẽ mang lại cho bạn những gì?

Việc tự giặt thảm tại nhà không hề dễ dàng đối với khách hàng. Vì việc vận chuyển cũng như đi lại khá vất vả nặng nhọc, tốn nhiều công sức nhưng hiệu quả làm sạch không cao như mong muốn. Lúc này sự hỗ trợ của các công ty vệ sinh thảm uy tín là rất cần thiết.

  • Cung cấp dịch vụ uy tín mang lại sự hài lòng cho khách hàng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thân thiện của công ty.

  •  Với sự tư vấn và hỗ trợ của các chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giặt thảm tại nhà nên họ sẽ hiểu làm thế nào để tấm thảm trải sàn của bạn được sạch như mới.

  • Các máy móc, thiết bị vệ sinh hiện đại được trang bị đầy đủ, hóa chất vệ sinh an toàn và phù hợp với từng loại thảm nhà bạn

Công ty cung cấp dịch vụ uy tín sẽ đảm bảo cho độ bền của thảm được dài lâu

Công ty cung cấp dịch vụ uy tín sẽ đảm bảo cho độ bền của thảm được dài lâu

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu từng loại vật liệu bởi mỗi thảm trải sàn khác nhau đều có phương pháp làm sạch khác nhau, lành nghề và luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng.

  • Công ty uy tín thường sẽ cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường và sẽ cam kết an toàn tuyệt đối, đảm bảo giặt sạch, không làm bay màu, phai màu hay ảnh hưởng đến thẩm mỹ của thảm trải sàn.

Đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng, công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà chuyên nghiệp sẽ hoàn thành dịch vụ trên cả sự mong đợi của khách hàng!

2. Làm cách nào để nhận biết đâu công ty giặt thảm chuyên nghiệp?

Khi bạn không có thời gian và muốn tìm đến một đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà uy tín chuyên nghiệp mang lại hiệu quả cao. Làm cách nào bạn nhận biết được đâu là đơn vị bạn yên tâm gửi tấm thảm nhà mình cho họ làm sạch?

Thật đơn giản bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Tìm hiểu thông tin từ những người đã sử dụng qua dịch vụ giặt thảm, các kênh thông tin báo chí, truyền thông, Internet… xem đánh giá của khách hàng đã sử dụng

  • Bước 2: Tham khảo kỹ lưỡng quy trình giặt thảm mà nhà cung cấp dịch vụ áp dụng cho thảm của bạn, đồng thời kiểm tra lịch sử hình thành dịch vụ cũng như trách nhiệm và những cam kết từ nhà cung cấp dịch vụ đem đến cho bạn.

Xem đánh giá của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ để lựa chọn công ty giặt thảm uy tín nhất

Xem đánh giá của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ để lựa chọn công ty giặt thảm uy tín nhất

  • Bước 3: Kiểm tra rõ thông tin về hoá chất sử dụng và những dụng cụ được trang bị, kết hợp quy trình làm khô thảm ngay sau khi giặt tránh tình trạng thảm có mùi hôi ngay sau khi giặt, và bạn phải chắc rằng những hoá chất mà nhà cung cấp dịch vụ hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khoẻ cho bạn và người thân.

  • Bước 4: Tham khảo kỹ về giá thành của dịch vụ giặt thảm, đây được xem là khuyết điểm lớn nhất của đại đa số khách hàng, vì bạn thường bị giá thành dịch vụ chi phối thay vì là chất lượng dịch vụ.

  • Bước 5: Chọn cho mình 1 lịch vệ sinh thảm sao cho thời gian phù hợp nhất rồi liên hệ với công ty cung cấp dịch vụ.

Việc chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ không tốt không chỉ đem lại sự khó chịu mà còn kèm theo là những hậu quả khôn lường. Chỉ với 5 bước trên là bạn có thể hạn chế tốt nhất những rủi ro của việc chọn nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm không đảm bảo chất lượng.

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...