Giặt thảm chung cư sạch sẽ thơm mát tại Đà Nẵng

30/10/2020

Ngày nay với nhu cầu sử dụng thảm tăng cao, sự hiện diện của thảm trải sàn giúp nâng cao giá trị cho không gian chung cư của bạn. Nhưng những tấm trải sàn được đặt dưới đất nên không thể tránh khỏi bụi bặm, cũng như lâu ngày sử dụng còn có mùi hôi. Vệ sinh giặt thảm chung cư lúc này là vô cùng cần thiết.

1. Tổng quan dịch vụ vê sinh giặt thảm chung cư chuyên nghiệp

Việc giặt thảm trải sàn không chỉ làm làm sạch bề mặt của thảm nó còn duy trì nét sang trọng cho căn phòng của bạn, loại bỏ hoàn toàn nấm ký sinh giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn và cho mọi người cùng sống trong căn hộ.

Thảm trong căn hộ của bạn là một nơi tốt nhất cho vi khuẩn và các chất gây dị ứng phát triển và nhân lên. Sự cố tràn, bụi bẩn, bụi và các hạt thức ăn đóng vai trò là môi trường sinh sản tốt cho những vi khuẩn này có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe và gia đình bạn. 

Trong trường hợp đó, bạn có thể giải phóng mình khỏi những rắc rối của việc giặt thảm bằng cách liên hệ cho các dịch vụ vệ sinh giặt thảm chuyên nghiệp uy tín để được hỗ trợ một cách tối ưu nhất

Vệ sinh giặt thảm chung cư sạch sẽ

Vệ sinh giặt thảm chung cư sạch sẽ

Lông thú cưng, nước tiểu, sự cố tràn, mảnh vụn thức ăn, bụi, phân của thú cưng và chất nôn sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả bởi quy trình giặt thảm hiện đại, chất làm sạch, khử mùi và dụng cụ làm sạch thảm tiên tiến. 

Sử dụng dịch vụ giặt thảm chung cư uy tín bạn sẽ không phải lo lắng về các sợi thảm của bạn bị phá hủy hoặc xử lý sai khi các nhân viên dọn dẹp có kinh nghiệm và được đào tạo tốt nhất trong ngành. 

2. Khi nào nên giặt thảm cho chung cư của bạn?

Việc vệ sinh làm sạch thảm sẽ gặp rất nhiều khó khăn và việc làm cho thảm trở lại trạng thái  ban đầu sẽ gần như là không thể nếu nhưu bạn không có kinh nghiệm cũng như một quy trình làm sạch chuẩn chuyên nghiệp.

Khi nào nên tiến hành giặt thảm và bảo trì cho thảm là tốt nhất có lẽ đang là điều mà bạn băn khăn.

Sau một thời gian sử dụng thảm, bạn có thể nhận biết thời điểm giặt thảm tối ưu qua các thay đổi sau:

  • Khi thảm của bạn thay đổi màu sắc, hoạ tiết so với ban đầu.

  • Các vết bẩn trên thảm có dấu hiệu lan rộng.

  • Bạn nhận thấy có mùi hôi nơi vết bẩn.

thảm có dấu hiệu hôi bẩn cần tiến hành vệ sinh giặt thảm ngay

Thảm có dấu hiệu hôi bẩn cần tiến hành vệ sinh giặt thảm ngay

  • Thảm bị chai sạn không còn mền mịn như lúc đầu

  • Có dấu hiệu của ẩm mốc từ thảm.

  • Thảm của bạn đã quá 6 tháng chưa sử dụng dịch vụ giặt thảm …

Khi bạn nhận thấy những điều này xuất hiện trên bề mặt thảm nhà mình hãy tiến hành vệ sinh cho thảm ngay nhé

Chúng tôi luôn có một lời khuyên cho bạn đó là thường xuyên hút bụi thàm hàng tuần và vệ sinh giặt thảm tại nhà định kỳ 5 – 6 tháng/lần.

Việc này không chỉ giữ cho thảm của bạn luôn trong tình trạng sạch sẽ thơm mát mà còn giảm thiểu nguy cơ phát triển của khuẩn nấm trên bề mặt thảm giúp bạn bảo vệ sức khoẻ tốt nhất cho mình và người thân.  

Để làm sạch thảm một cách triệt để thì việc lựa chọn cho mình một nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh giặt thảm tại nhà tin cậy là quyết định tối ưu nhất.

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...