Giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

29/10/2020

Văn phòng là nơi chúng ta làm việc và dành phần lớn thời gian ở đó. Đa số văn phòng đều nằm ở những nơi sầm uất, đường lớn, nhiều xe cộ đi lại sinh ra khói bụi. Hơn nữa, nơi đây cũng là nơi dễ sinh sôi nảy nở vi khuẩn bệnh về mắt, da, phổi,... Vậy nên, việc vệ sinh giặt thảm văn phòng cần phải được làm thường xuyên và định kỳ. 

1. Tại sao phải giặt thảm văn phòng thường xuyên?

Thảm trải sàn là một vật dụng phục vụ đời sống của con người. Hiện nay, việc sử dụng thảm trải ở các văn phòng ngày càng phổ biến bởi sự sang trọng và tiện lợi của nó.

Việc sử dụng thảm giúp văn phòng trở nên sang trọng và thanh lịch hơn, thảm giúp môi trường làm việc sẽ chuyên nghiệp hơn và góp phần nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên. 

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, thảm cần được vệ sinh một cách thường xuyên để tránh tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người. 

Làm sạch thảm trải văn phòng không những giúp loại bỏ các loại vi khuẩn có khả năng gây bệnh cho đường hô hấp, bệnh dị ứng mà còn giúp tấm thảm luôn sạch đẹp như mới và tăng độ bền của thảm.

vệ sinh thảm văn phòng sạch sẽ chuyên nghiệp

Vệ sinh thảm văn phòng sạch sẽ chuyên nghiệp

Hơn nữa, văn phòng sẽ không phải tốn nhiều chi phí thay thảm mới nhờ độ bền của thảm đã được tăng cao. Tuy nhiên, vệ sinh giặt thảm văn phòng không hề dễ dàng.

Để giữ cho thảm luôn sạch sẽ và duy trì được mỹ quan trong công ty của bạn, sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp là giải pháp tốt nhất cho việc làm sạch các vết bẩn trên bề mặt thảm và quan trọng hơn hết là loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm ký sinh trên bề mặt thảm duy trì cho thảm luôn sạch mới.

2. Những điều cần lưu ý khi giặt thảm văn phòng

Những tấm thảm trải văn phòng thường sẽ bẩn hơn những tấm thảm trong các gia đình bởi lượng người đi lại nhiều hơn nên gia tăng chất bẩn trên thảm là điều đương nhiên. =>Do đó, khi giặt thảm văn phòng, có một số chú ý mà bạn cần biết sau:

  • Hút sạch bụi bẩn trên mặt thảm

Công việc hút bụi này cần được thực hiện thường xuyên, tần suất khoảng 3 lần một tuần. Đối với những văn phòng có nhiều người, có thể gia tăng tần suất để đảm bảo vệ sinh văn phòng.

  • Xử lý ngay lập tức các vết dầu mỡ, thức ăn

Trong khi ăn trưa tại văn phòng, bạn có thể vô ý đánh rơi thức ăn trên tấm thảm, bạn cần xử lý ngay lập tức, vết bẩn sẽ dễ làm sạch hơn nhiều.

  • Xử lý vết cà phê đúng cách

Cà phê là thức uống không thể thiếu ở mọi văn phòng. Việc vô ý làm đổ cà phê cũng thường xuyên xảy ra, bạn cần biết cách xử lý vết cà phê đổ trên thảm trải đúng cách.

giặt thảm văn phòng sạch sẽ chuyên nghiệp

Giặt thảm văn phòng sạch sẽ chuyên nghiệp

  • Làm sạch kẹo cao su dính trên thảm

Bạn chỉ cần dùng một viên đá đặt lên chỗ dính kẹo cao su trên thảm, đợi một lát để kẹo đông cứng lại. Bạn sẽ dễ dàng bóc kẹo cao su đã cứng ra khỏi tấm thảm sàn.

Dùng quạt thổi thảm công nghiệp để làm khô thảm trải sàn nhanh hơn

Đồng thời, khi thảm chưa khô, bạn cần tránh không nên đi lại trên thảm vì sẽ khiến thảm bị bẩn hơn.

Bạn cũng không nên di chuyển tấm thảm trong tình trạng ướt bởi việc di chuyển trong tình trạng ướt sẽ khiến thảm giảm độ đàn hồi cũng như khó hồi phục lại hình dáng ban đầu.

Tham khảo thêm bài viết giặt thảm trang trí khi bạn cần nhé!

3. Bao lâu giặt thảm văn phòng một lần thì hợp lý?

Thời gian cần giặt thảm văn phòng phụ thuộc vào tần suất sử dụng và lưu lượng giao thông của con người trên thảm.

Lời khuyên tốt nhất là bạn nên giặt thảm văn phòng 6 tháng một lần, vệ sinh thảm văn phòng hàng quý nếu văn phòng của bạn có người hút thuốc lá hoặc tần suất đi lại trên thảm lớn. 

Vệ sinh thảm văn phòng thường xuyên giúp loại bỏ bụi bẩn lâu ngày có thể làm hỏng các sợi thảm và góp phần kéo dài đáng kể tuổi thọ của thảm văn phòng.

Liên hệ dịch vụ vệ sinh thảm tại nhà để họ đến tận văn phòng vệ sinh thảm cho bạn tiện ích và tối ưu nhé!

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...