#3+ Cách Vệ sinh salon da sạch sẽ như mới chỉ với các dụng cụ và dung dịch đơn giản

21/10/2020

Gia đình bạn lựa chọn sử dụng bộ ghế salon da để làm đẹp không gian sống? Nhưng trong quá trình sử dụng, ghế bị bụi bẩn bám dính gây mất thẩm mỹ. Vậy bạn đã biết cách vệ sinh làm sạch ghế salon da ngay tại nhà chưa? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Các làm sạch ghế salon da hiệu quả tối ưu

Chỉ với các nguyên liệu dễ kiếm, dễ tìm và giá thành cực rẻ, bạn đã có thể làm mới nhanh chóng bộ ghế salon của gia đình rồi.

1. Xử lý các vết bẩn lớn trên ghế salon bằng giấm trắng

Giấm luôn sẵn có trong mỗi căn bếp gia đình. Giấm không chỉ  được biết đến là một loại gia vị nấu nướng phổ biến mà còn là nguyên liệu hiệu quả được dùng để làm sạch nhiều vật dụng trong gia đình, bao gồm cả ghế salon.

Sử dụng giấm trong việc làm sạch ghế salon chắc chắn sẽ mang đến một kết quả vô cùng bất ngờ dành cho bạn.

Vệ sinh salon hiệu quả tối ưu

Vệ sinh salon hiệu quả tối ưu

Để thực hiện, bạn cần nhúng một tấm vải mềm vào nước giấm trắng, vắt khô và bắt đầu lau lên bề mặt ghế. Trong giấm có một lượng axit vừa đủ để loại bỏ các vết bẩn trên ghế đồng thời lau sạch đi bụi bẩn.

=> Cách làm sạch, vệ sinh ghế này hiện đang được đánh gia khá cao bởi cách làm đơn giản, hiệu quả làm sạch tối ưu mà lại không làm bay màu của ghế salon.

2. Cách làm sạch ghế salon da từ rượu

Điều kiện thời tiết ẩm ướt, bộ salon phòng khách dễ rơi vào trạng thái nấm mốc. Như các bạn đã biết, trong rượu có chứa một lượng cồn nhất định và chính chất cồn này sẽ giúp loại bỏ nấm mốc cực hiệu quả.

Cách thực hiện sẽ được tiến hành theo các bước như sau:

  • Bước 1: Pha hỗn hợp rượu và nước ấm theo tỉ lệ 1:1

  • Bước 2: Dùng một chiếc khăn sạch và mềm, nhúng vào hỗn hợp vừa pha được sau đó vắt khô và lau toàn bộ bề mặt ghế.

  • Bước 3: Làm khô ghế: Nếu muốn làm khô ghế nhanh bạn có thể sử dụng máy sấy ở chế độ gió mát. Hoặc trong trường hợp chưa cần sử dụng ghế salon, bạn có thể để ghế khô tự nhiên bằng cách mở các cửa sổ, cửa chính trong nhà.

  =>  Dưới tác dụng của cồn, toàn bộ vết nấm mốc sẽ bị loại bỏ nhanh chóng. Đây cũng là cách vệ sinh ghế salon hiệu quả và tốt nhất hiện nay.

3. Xử lý các vết bẩn nhỏ với khăn khô và bột baking soda

Đối với những vết bẩn nhỏ và mới bám bẩn trên salon da thì bạn có thể sử dụng bột banking soda để làm sạch.

Điều quan trọng là phải đối phó với những vết bẩn này một cách nhanh chóng bởi vì thời gian càng lâu thì vết bẩn càng trở nên “cứng đầu”. Do đó ngay khi phát hiện những đốm bẩn nhỏ, hãy dùng khăn khô để lau sạch ngay.

Sửu dụng baking soda tẩy vết bẩn cho ghế salon hiệu quả

Sử dụng baking soda tẩy vết bẩn cho ghế salon hiệu quả

Bắt đầu quá trình vệ sinh ghế salon da với baking soda bạn hãy lấy một chiếc khăn mềm đã nhúng qua nước ấm và vắt khô. Sau đó tiếp tục dùng khăn này thấm vào bột baking soda và chà trực tiếp lên các vết đốm, vết bẩn trên ghế.

Kết thúc quá trình, bạn lấy một chiếc khăn mềm khác nhúng qua với nước ấm để lau lại toàn bộ bề mặt ghế.

=> Baking soda còn có khả năng khử mùi cực tốt, cho ghế salon luôn thơm tho, dễ chịu. Đảm bảo với cách làm này ghế salon của gia đình bạn sẽ không còn bất cứ một dấu vết nào của vết bẩn nữa.

Nếu như bạn quá bận rộn với công việc hàng ngày thì sử dụng dịch vụ vệ sinh ghế sofa tại nhà là giải pháp tối ưu cho bộ salon nhà bạn!

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...