Sự tiện lợi của dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ

08/09/2020

1. Ưu điểm của dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ

Tùy theo nhu cầu của khách hàng, mà các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh sẽ đưa ra các gói dịch vụ phù hợp. Trong đó gói dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ được ưa chuộng sử dụng hơn cả bởi nó mang lại rất nhiều sự tiện ích.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng theo giờ:

  • Gói dịch vụ này rất phù hợp với các công ty, nhà hàng, khách sạn… không có nhu cầu tuyển dụng tạp vụ văn phòng 8h/ngày. Chi phí giảm được từ 30-80%.
  • Không mất chi phí quản lý, đào tạo nhân viên kỹ năng tạp vụ văn phòng, không tốn bất kỳ khoản phí phát sinh nào về nhân sự và công việc.

dịch vụ vệ sinh dọn dẹp văn phòng theo giờ

Dịch vụ vệ sinh dọn dẹp văn phòng theo giờ

  • Không phải quản lý nhân viên, không phải lo tạp vụ văn phòng nghỉ. Bởi đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ bố trí cho người thay thế ngay lập tức nếu tạp vụ bị nghỉ ốm, nghỉ phép. Cho nên vẫn đảm bảo công việc vệ sinh văn phòng tại địa điểm của khách hàng.
  • Không phải lo mua hóa chất, dụng cụ, thiết bị vệ sinh vì toàn bộ vấn đề vệ sinh, hóa chất, dụng cụ làm việc cơ bản sẽ do công ty sẽ đảm trách cung cấp đầy đủ. Quý công ty sẽ không còn phải bận tâm về các việc liên quan đến việc làm sạch văn phòng
  • Được hưởng các dịch vụ vệ sinh công ty trọn gói khác của công ty cung cấp dịch vụ với chi phí ưu đãi và thời gian nhanh chóng.

2. Quy trình thực hiện gói dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ

Các đơn vị vệ sinh công nghiệp uy tín chắc chắn sẽ cung cấp dịch vụ một cách chuyên nghiệp và thường theo một quy trình khoa học như sau:

  • Bước 1: Sau khi thống nhất các công việc của gói dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ với quý Khách hàng, nhân viên vệ sinh tiến hành làm vệ sinh, tạp vụ theo định kỳ theo ngày tháng và khối lượng công việc đã thỏa thuận với hợp đồng dịch vụ.
  • Bước 2: Làm vệ sinh thô văn phòng bao gồm các công việc thu gom, phân loại các loại rác, bỏ vào nơi quy định hoặc tiêu hủy theo đúng quy trình thải rác
  • Bước 3: tiến hành làm vệ sinh toàn bộ văn phòng, công ty, thực hiện chi tiết công việc, làm sạch tổng thể. khi thực hiện công việc, nhân viên sử dụng hóa chất đúng chủng loại, đúng tỷ lệ pha theo khuyến nghị của nhà sản xuất. 

Thu gom dọn dẹp rác thải văn phòng

Thu gom dọn dẹp rác thải văn phòng

  • Bước 4: Vệ sinh thiết bị có trong văn phòng, làm sạch mặt sàn, quét dọn lau chùi hay hút bụi theo từng đặc điểm cụ thể của mỗi văn phòng
  • Bước 5: Kiểm tra tổng thể toàn bộ văn phòng công ty, tiếp tục dọn những nơi còn sót, đảm bảo vệ sinh văn phòng sạch, thơm tho, sau đó bàn giao và thanh toán hợp đồng cùng khách hàng

Với những ưu điểm nổi bật của loại hình dịch vụ này cùng với một quy trình làm việc khoa học của các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng uy tín thì các công ty có hệ thống văn phòng, các đối tượng khách hàng tìm đến giải pháp làm sạch hữu hiệu này là hoàn toàn hiển nhiên

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...