Lau kính tòa nhà sạch – sáng –sang trọng cho mỹ quan căn hộ tại Đà Nẵng

28/10/2020

Hiện nay tại các tòa nhà lớn, kính được sử dụng nhằm mục đích thu ánh sáng thiên nhiên, cũng như tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại hơn cho không gian. Thế nhưng vì yếu tố môi trường cũng như những tác động bên ngoài khiến cho chúng thường bị ố màu, xuống cấp. Lúc này lau kính tòa nhà là vô cùng cần thiết!

1. Lý do vì sao cần phải lau kính tòa nhà thường xuyên và định kỳ?

Ngày nay, việc lau kính các tòa nhà là không thể thiếu được, chúng ta phải lau kính thường xuyên để kính luôn bóng sáng tạo ra vẻ đẹp sang trọng cho tòa nhà và văn phòng làm việc của chúng ta.

Với những không gian kính nhà cao tầng, tòa nhà hay chung cư rất dễ bị ố màu, mốc. Chúng ta tiến hành vệ sinh cho kính tòa nhà định kỳ để:

  • Việc tiến hành vệ sinh kính thường xuyên sẽ giúp tổng quan luôn có mĩ quan đẹp hơn. Những vết bùn ố hay bụi bẩn ở phía bên ngoài sẽ được làm sạch hoàn toàn như mới

  =>  Vệ sinh lau kính để tăng tính mĩ quan cho tòa nhà

  • Nếu kính dùng lâu thường sẽ làm cho tuổi thọ kính bị rút ngắn đi nhiều. Chi phí cho việc tháo dỡ, sữa chữa và thay mới dễ làm cho ngân sách bị thâm hụt đi nhiều

  =>  Lau kính định kỳ giúp duy trì độ bền của sản phẩm 

Lau kính tòa nhà mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng

Lau kính tòa nhà mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng

  • Kính bị mờ hay ố khiến cho chúng ta khó khăn hơn trong việc quan sát. Không chỉ vậy tầm nhìn xa cũng bị ảnh hưởng không ít.

  =>  Kính được vệ sinh sạch sẽ giúp ta dễ dàng quan sát 

  • Việc vệ sinh kính, alu bên ngoài sẽ phát hiện được hiện tượng mới bắt đầu bị hở ron xilicone ở một số khu vực tiếp giáp qua đó sẽ khắc phục kịp thời trong quá trình thi công nhằm trách hiện tượng nước thấm, dột ảnh hưởng tới tòa nhà.

  =>  Định kỳ vệ sinh kính sẽ giúp ngăn chặn các rủi ro không lường trước

Tóm lại vệ sinh kính mang lại cho bạn rất nhiều điều hữu ích. Tuy nhiên nó sẽ đòi hỏi kỹ thuật rất cao, không phải ai cũng làm được. Bạn nên tìm đến dịch vụ lau kính chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho bản thân và công trình của mình nhé!

2. Quy tắc an toàn khi thực hiện lau kính tòa nhà

Khu vực kính cần thực hiện vệ sinh được chia làm 2 khu vực đó là bên trong và mặt ngoài. Vệ sinh khu vực bên trong sẽ dễ dàng hơn nhưng cần vệ sinh thường xuyên. Còn việc lau kính mặt ngoài trên cao là việc rất nguy hiểm đòi hỏi các công ty chuyên nghiệp và có bề dày kinh nghiệm mới có thể đảm nhiệm.

Quy tắc an toàn khi lau kính tòa nhà cao tầng luôn được trú trọng như sau:

  • Tất cả các nhân viên đều được huấn luyện, có chứng chỉ thi công trên cao.

  • Được trang bị đầy đủ bảo hộ lao động theo tiêu chuẩn của Bộ Luật lao động Việt Nam

  • Chỉ được tiến hành khi điều kiện thời tiết thuận lợi

  • Chỉ cho nhân viên đảm bảo sức khỏe thực hiện việc lau kính văn phòng, tòa nhà cao tầng

  • Nhân viên lau kính có thể được chia làm các ca khác nhau, tiến hành làm liên tục để đảm bảo tiến độ.

3. Tiêu chí lựa chọn dịch vụ lau kính tòa nhà chuyên nghiệp

Lau kính tòa nhà gồm có lau kính mặt trong và mặt ngoài. Vì vậy, công ty cung cấp dịch vụ lau kính đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, an toàn

Cho dù các công trình thấp tầng hay cao tầng, hệ thống trang thiết bị lau kính tòa nhà cũng cần được kiểm tra an toàn tuyệt đối. Tránh gây tai nạn không đáng có trong quá trình thi công.

Nhân viên thi công lau kính cần phải có sức khỏe và kinh nghiệm dày dặn

Nhân viên thi công lau kính cần phải có sức khỏe và kinh nghiệm dày dặn

  • Chuẩn bị hóa chất tẩy rửa an toàn

Hóa chất tẩy rửa chuyên dụng. Không chỉ làm sạch, chúng còn phải bảo dưỡng, không gây ảnh hưởng đến chất liệu nhôm, Alu…đặc biệt là phải an toàn cho cả người thi công và người sử dụng sau này.

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề

Thái độ với công việc của nhân viên chính là yếu tố quyết định sự quay lại của khách hàng. Chính vì công việc lau kính tòa nhà khó khăn và có phần nguy hiểm, điều đó đòi hỏi công ty phải kỹ lưỡng trong quá trình tuyển chọn và đào tạo nhân viên làm việc.

Tóm lại dịch vụ lau kính tòa nhà là vô cùng cần thiết trên thị trường hiện nay!

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...