Vệ sinh rèm cửa tại nhà chuyên nghiệp - hiệu quả , phù hợp cả cá nhân tổ chức tại Đà Nẵng

19/10/2020

Việc chọn lựa một chiếc mành rèm phù hợp với không gian nhà, chất liệu tốt, họa tiết đẹp là không hề dễ dàng nhưng sau thời gian chiếc rèm nhà bạn cũng đến lúc phải vệ sinh nếu bạn không muốn thay thế chúng. Vệ sinh rèm cửa không giống như giặt quần áo, cần phải có những quy trình nhất định để làm sạch rèm cửa sao cho đúng cách.

1.Vệ sinh giặt rèm cửa là một việc nên thực hiện định kỳ

Rèm là nơi che chắn dễ có bụi bẩn và vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và tích tụ. Khi bạn mở cửa, gió, bụi và hơi ẩm bên ngoài sẽ dễ dàng ngấm vào rèm cửa. Ngoài ra, bụi từ quạt trần, quạt cây, bụi do quá trình quét dọn nhà cửa hay bụi bẩn từ trẻ nhỏ đùa nghịch cũng là các nguyên nhân làm cho rèm bị bẩn.

Các mùi trong nhà thường ám vào rèm cửa, như mùi thức ăn lúc nấu và mùi khói thuốc lá,… khiến cho cho rèm dễ có mùi hôi và bị đổi màu. Các vết bẩn này có thể dễ phát hiện với vải rèm màu sáng hoặc rèm vải mỏng.

Vệ sinh rèm cửa định kỳ tránh ẩm mốc gây bệnh cho cả nhà

Vệ sinh rèm cửa định kỳ tránh ẩm mốc gây bệnh cho cả nhà

Các vết bẩn không được để ý tích lũy lâu ngày trong rèm dễ gây ra nấm mốc và các nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng đặc biệt là trong gia đình có trẻ nhỏ.

Làm sạch rèm cửa không phải là một công việc quá khó, tuy nhiên, cứ nghĩ đến việc phải tháo rèm xuống và giặt rèm hai lần một năm, hoặc thậm chí nhiều hơn như thế có thể khiến bạn ngao ngán.

Bạn có thể nhờ đến dịch vụ của công ty vệ sinh nhà sạch để đảm bảo cho không gian luôn được sạch sẽ thơm mát và thoáng đãng.

2. Lợi ích có được từ việc vệ sinh rèm cửa

Nhà cửa sạch sẽ thơm mát tạo không gian thoáng đãng dễ chịu khiến sau khi kết thúc công việc bạn chỉ muốn về nhà ngay. Rèm cửa sạch sẽ cũng mang lại rất nhiều lợi ích cho không gian sống của bạn:

  • Tăng giá trị lẫn không gian sống trong phòng làm việc, nhà ở

  • Tạo được môi trường sống xanh, sạch, đẹp

  • Giảm thiểu được các bệnh về đường hô hấp

  • Tạo thói quen vệ sinh và ý thức vệ sinh

  =>  Việc vệ sinh rèm cửa, màn cửa thường xuyên sẽ đem lại không gian sống xanh và chất lượng, vì thế mà bạn hãy thường xuyên vệ sinh, theo khuyến cáo thì ít nhất nên giặt rèm hai lần trên một năm. Hoặc bạn cảm thấy rèm bẩn hãy đem đi giặt ngay

3. Các giải pháp giặt rèm cửa tại nhà hiệu quả

Làm sạch rèm cửa không phải là một công việc khó, có rất nhiều cách giặt rèm cửa khác nhau xong cần lựa chọn cách giặt phù hợp cới loại rèm nhà bạn để bảo toàn tuổi thọ cho rèm của gia đình bạn:

  • Phương án 1: Giặt Máy

Tùy thuộc vào chất liệu của rèm nhà bạn, bạn có thể dễ dàng làm vệ sinh nó theo cách đơn giản nhất là bỏ vào giặt máy, sử dụng bột giặt/nước giặt như khi giặt quần áo thông thường.

  =>  Cách này thường được dùng để giặt loại rèm vải mỏng và nhẹ hơn là loại vải nặng thấm hút nước.

Các phương án giặt thảm tối ưu mang lại hiệu quả cao

Các phương án giặt thảm tối ưu mang lại hiệu quả cao

  • Phương án 2: Giặt Hơi

Việc chọn cách thức giặt hơi cho những loại rèm có đi kèm phần nệm sẽ rất phù hợp. Ngoài ra giặt hơi cũng là một trong những phương pháp làm sạch rèm hữu hiệu nhất.
  =>  Cách làm này thường phù hợp với các loại vải nặng hoặc trong các trường hợp đặc biệt khó tháo rèm xuống khỏi móc treo.

  • Phương án 3: Giặt Tay

Khi giặt rèm bằng tay sẽ giảm được nguy cơ co giãn cho vải. Vì thế giặt tay luôn là lựa chọn tốt nhất cho cách làm sạch rèm lưới, cũng như các dạng vải dễ hư tổn, hay với loại 100% cotton hoặc vải tự nhiên.

Bạn là người bận rộn, bạn không có thời gian vệ sinh, hoặc bạn không có không gian phơi.. hãy yên tâm giao rèm của bạn cho dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín. Rèm cửa của bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ và tạo hương thơm dễ chịu cho căn phòng của bạn.

Mời bạn tham khảo thêm các giải pháp vệ sinh nhà cửa đúng cách để tân trang cho không gian nhà mình một cách hoàn hảo nhất nhé!

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...