1 lần Vệ sinh nhà cửa bằng baking soda cho hiệu quả ưu việt không ngờ tại Đà Nẵng

19/10/2020

Vệ sinh nhà cửa luôn bao gồm nhiều công việc khác nhau. Quá trình vệ sinh nhà cửa sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn khi có sự hỗ trợ của Baking Soda. Bởi đây không chỉ là một nguyên liệu an toàn, mà còn giúp bạn đối phó với hầu hết các loại vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả.

1. Công dụng của bột baking soda trong công tác dọn dẹp nhà cửa

Baking soda không chỉ là một trong những nguyên liệu để làm lên những chiếc bánh cookie, bánh bông lan hảo hạng mà còn có thể giúp ngôi nhà của bạn thêm sạch sẽ mà bạn không cần tốn quá nhiều sức lực.

  =>  Đây là một nguyên liệu không hề đắt đỏ lại hoàn toàn tự nhiên - một trợ thủ đắc lực đối với việc lau dọn vệ sinh nhà cửa

Còn được gọi là muối nở, thường được dùng làm nguyên liệu cho một số loại bánh quen thuộc như bánh bông lan, cookie,… Thế nhưng bên cạnh đó, Baking Soda còn là một chất tẩy rửa tự nhiên, giúp các bà nội trợ làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà.

Vệ sinh nhà cửa bằng baking soda sạch bóng

Vệ sinh nhà cửa bằng baking soda sạch bóng

Chất tẩy rửa này vừa rẻ tiền, giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa an toàn, giúp bạn không phải lo lắng về những hóa chất độc hại. Đặc biệt, Baking Soda có khả năng làm sạch vô cùng mạnh mẽ, giúp bạn có thể vệ sinh nhà cửa một cách nhanh chóng.

  =>  Nếu đang mệt nhoài với công việc dọn dẹp nhà vất vả của mình, bạn hãy thử tham khảo một vài mẹo làm sạch với Baking Soda của công ty vệ sinh nhà sạch để tích lũy thêm kinh nghiệm dọn dẹp cho không gian nhà mình thêm sạch sẽ nhé!

2. vệ sinh phòng bếp sạch sẽ với baking soda

Phòng bếp là nơi những món ăn ngon và giàu dinh dưỡng cho gia đình bạn được làm ra. Vì vậy, nơi đây luôn cần được vệ sinh sạch sẽ để những món ăn bạn nấu ra thêm thơm ngon và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

  • Làm sạch khu vực nấu ăn

Để làm sạch những vết bẩn bám dai dẳng trên khu vực nấu ăn, kệ đồ,… bạn hãy trộn Baking Soda với xà phòng thông thường. Hỗn hợp này sở hữu khả năng tẩy rửa mạnh mẽ hơn nhiều chất hóa học khác, giúp bạn đánh tan mọi vết bẩn ở không gian nấu nướng.

  • Làm sạch bếp nấu

Để làm sạch bếp nấu sau khi được sử dụng, bạn hãy rắc một chút Baking Soda lên những vị trí có vết bẩn bám vào. Tiếp đến, bạn đổ thêm chút giấm trắng

Sau khoảng 30 phút, khi các vết bẩn không còn cứng đầu như trước, bạn mới bắt đầu tiến hành cọ rửa bằng nước sạch.

=>Đây là một cách làm sạch tự nhiên, giúp bếp nấu và bàn tay bạn không hề bị ảnh hưởng bởi các loại hóa chất

baking soda - trợ thủ đắc lực trong vệ sinh dọn dẹp nhà cửa

Baking soda - trợ thủ đắc lực trong vệ sinh dọn dẹp nhà cửa

  • Làm sạch lò nướng/lò vi sóng

Để xử lý tình trạng lò vi sóng bị bẩn và có mùi hôi của dầu mỡ thì bạn hãy pha Baking Soda với giấm trắng để có được một hỗn hợp đặc sệt.

Sau đó, bạn dùng khăn mềm thấm vào hỗn hợp vừa pha để lau sạch lò nướng, lò vi sóng của mình và để như vậy trong khoảng 30 phút.

Cuối cùng, bạn dùng miếng bọt biển ướt để lau thêm một lần nữa.

=>Lúc này, bạn sẽ thấy lò nướng, lò vi sóng sạch sẽ y như mới mua về.

  • Làm sạch thớt

Bạn có thể làm sạch thớt dễ dàng bằng cách rắc Baking Soda lên bề mặt thớt và để trong 20 phút. Tiếp đến, bạn dùng một miếng chanh chà xát lên thớt và rửa sạch lại bằng nước là xong.

3. Baking soda vệ sinh phòng khách, phòng ngủ hiệu quả

Bạn có thể dùng Baking Soda để vệ sinh phòng khách, phòng ngủ hay hành lang trong nhà với những cách sau:

  • Nếu sàn nhà được trải thảm bạn nên rắc chút bột Baking Soda lên bề mặt. Sau 15 phút, bạn tiến hành hút bụi như thông thường

  =>  Đây là cách giúp bạn khử mùi hôi cho những đồ vật này hiệu quả.

  • Để làm sạch đồ chơi trẻ em trong nhà, bạn cũng dùng hỗn hợp Baking Soda và nước ấm. Sau khi rửa sạch với hỗn hợp này, bạn rửa thêm 1 lần bằng nước sạch rồi phơi khô.

  • Đối với mùi hôi của giày, bạn chỉ cần đặt 1 gói nhỏ Baking Soda vào trong hoặc rắc bột trực tiếp rồi phủi sạch.

  • Nếu không gian nhà bạn đang bị mùi ẩm mốc trong tủ quần áo, bạn nên đặt 1 hộp Baking Soda đã mở nắp sẵn vào bên trong, để mùi hôi khó chịu này nhanh chóng biến mất.

  =>  Đừng để cho căn phòng của bạn phải có mùi hôi nhất là phòng khách và phòng ngủ. Vì nó làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn

Ngoài cách vệ sinh bằng các trang thiết bị vệ sinh nhà cửa hiện đại thì vệ sinh bằng baking soda là một phương án tối ưu!

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...