Tìm hiểu dịch vụ giặt thảm trang trí chuyên nghiệp giá rẻ

09/09/2020

Thảm trang trí luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho việc trang trí nội thất nhà cửa. Nó được xem là vật liệu trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp và tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho không gian nhà bạn. Tuy nhiên loại thảm trang trí này luôn cần đến sự chăm sóc đặc biệt trong việc vệ sinh giặt thảm trang trí và bảo quản thảm.

1. Giặt thảm trang trí – Dịch vụ đang được sử dụng phổ biến hiện nay

Thảm trang trí có rất nhiều loại khác nhau như thảm bằng len, cotton, lụa, nhung, lông thú ... Vì thế nên cách giặt thảm trang trí cũng sẽ rất khác nhau đối với từng loại thảm.

Với cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau nên đối với từng chất liệu mà sử dụng những hóa chất khác nhau.

Ngoài ra thảm trang trí cũng có nhiều hình dạng cũng như kích thước đa dạng, với cấu trúc khá phức tạp, kích cỡ thảm cũng khá lớn và nặng nên giặt thảm trang trí bằng cách thông thường có thể sẽ ảnh hưởng đến độ bền và chất lượng của thảm, thậm chí là hư hỏng và phải thay mới.

giặt thảm trang trí sạch như mới

Giặt thảm trang trí sạch như mới

Việc vệ sinh giặt thảm trang trí là một việc làm không hề đơn giản nếu giặt thảm trang trí ở nhà không đúng cách và không có sự hỗ trợ của máy móc chuyên dụng sẽ làm cho thảm không chỉ mau hỏng mà còn rất lâu khô.

=>Cho nên sử dụng các gói dịch vụ giặt thảm trang trí chất lượng nhất với những thiết bị chuyên dụng và quy trình giặt thảm hiện đại kèm theo giá thành phải chăng nhất chính là giải pháp tối ưu nhất dành cho thảm nhà bạn.

Với quy trình giặt thảm trang trí chuyên nghiệp kết hợp với các loại hóa chất nhập ngoại, trang thiết bị hiện đại nhất của các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng uy tín chắc chắn sẽ mang đến sự an tâm cũng như sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ .

2. Quy trình giặt thảm trang trí hoàn hảo nhất

Dịch vụ giặt thảm trang trí ra đời với quy trình giặt thảm tiên tiến dựa theo từng cấu tạo và chất liệu khác nhau của thảm. Cùng với những thiết bị máy móc hiện đại nhất và hiệu quả nhất.

  =>   Việc giặt thảm sẽ giúp đánh bay hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, khử mùi hôi cũng như diệt sạch những nấm mốc, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người.

Dưới đây là một quy trình giặt thảm chuyên nghiệp – giải pháp hoàn hảo cho bề mặt thảm sạch thơm mát:

  • Bước 1: Khảo sát và đưa ra phương pháp giặt thảm phù hợp nhất

Vệ sinh thảm sạch cẽ đảm bảo thẩm mỹ cho không gian phòng khách

Vệ sinh thảm sạch cẽ đảm bảo thẩm mỹ cho không gian phòng khách

  • Bước 2: Vệ sinh sơ bộ bề mặt thảm bằng máy hút bụi
  • Bước 3: Pha dung dịch giặt thảm theo đúng liều lượng và phun đều lên bề mặt thảm
  • Bước 4: Sử dụng máy đánh thảm chuyên dụng đánh tan các vết bẩn cứng đầu trên thảm
  • Bước 5: Thổi khô thảm bằng quạt chuyên dụng và sử dụng tinh dầu thơm mang đến một không gian thơm mát, thoải mái nhất

Chính vì giặt thảm không phải là một công việc đơn giản, cũng đòi hỏi máy móc nhiều cho nên sử dụng các dịch vụ giặt thảm trải sàn, thảm trang trí, thảm văn phòng…là vô cùng hợp lý 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...