Thuê dịch vụ vệ sinh – lau dọn nhà chuyên nghiệp

22/09/2020

Trong cuộc sống bộn bề hiện nay, để luôn giữ cho căn nhà của mình luôn sạch sẽ thơm mát mỗi ngày mà tự tay mình làm đúng là một điều khó khăn. Thế nhưng khi bạn thuê dịch vụ vệ sinh thì bạn hoàn toàn có thể thảnh thơi không còn mối bận tâm nào nữa

1. Lau dọn vệ sinh phòng khách – trang hoàng cho bộ mặt của căn nhà

Khoảng không gian của phòng khách cần được sạch sẽ  thơm mát để lây hương đến các không gian khác trong căn nhà.

 Phòng khách là phòng luôn được chú trọng đầu tiên trong mỗi căn nhà bởi nó là phòng tiếp khách cũng là một phần bộ mặt của ngôi nhà và luôn nằm đầu trong các căn phòng khác.

 Việc cần làm trong công tác dọn dẹp vệ sinh phòng khách bao gồm vệ sinh và lau chùi những tấm thảm, ghế ngồi, bụi bẩn trên ghế, tủ, tivi, rèm cửa và các vật dụng khác trong phòng.

phòng khách - bộ mặt của ngôi nhà nên cần dọn dẹp sạch sẽ

Phòng khách - bộ mặt của ngôi nhà nên cần dọn dẹp sạch sẽ

 Những vật dụng thường hay tiếp xúc nên được vệ sinh thường xuyên. để căn phòng luôn thơm mát bạn có thể đặt túi thơm ở trong góc tủ, dưới chân hoặc đế ghế, lưu ý là chỉ nên để số lượng vừa đủ để không gây khó chịu.

Xem thêm dịch vụ vệ sinh nhà mới xây chuyên nghiệp!

2. Vệ sinh dọn dẹp phòng ngủ - tạo không gian riêng tư thoải mái dễ chịu

Phòng ngủ ảnh hưởng cũng khá nhiều cho dù phòng đó đóng kín.  Việc mùi phòng ngủ ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến việc sinh hoạt thường ngày cũng như môi trường trong căn nhà bạn.

Việc cần làm ở đây là nhân viên vệ sinh sẽ dọn dẹp đống quần áo bạn đã mặc hoặc vương vãi trong căn phòng bạn, bạn nên luôn mở cửa cho căn phòng thông thoáng.

Cần chú ý nhất là tấm thảm chùi chân trong phòng và các đôi tất chính là nguyên nhân gây mùi khó chịu ảnh hưởng đến căn nhà của bạn.

nên thường xuyên giặt chăn gối và dọn dẹp vệ sinh cho phòng ngủ thơm mát

Nên thường xuyên giặt chăn gối và dọn dẹp vệ sinh cho phòng ngủ thơm mát

Hãy luôn tạo cho căn phòng của bạn  một không khí tươi mới với mùi thơm dễ chịu, thường xuyên giặt quần áo chăn mền với nước xả vải, bỏ túi thơm trong tủ quần áo, vệ sinh sàn phòng ngủ với nước lau sàn nhà chuyên dụng…

3. Dọn dẹp không gian phòng bếp – tạo cảm hứng nấu nướng

Đây là căn phòng thường gây mùi mỗi khi nấu ăn, tệ hại hơn nếu không được vệ sinh kỹ sẽ gây mùi khó chịu cho cả ngày ảnh hưởng đến không gian căn nhà của bạn.

  =>  Thế nên mỗi lúc nấu ăn cần thường xuyên để ý tới các rác thải trước và sau khi chế biến.

Hãy quan sát xem rác trước khi chế biến còn vương vãi ở đâu không và sau mỗi bữa ăn nên tổng kết vệ sinh từ trên bàn, sàn nhà và các ngóc ngách trong nhà bếp.

lau dọn phòng bếp tạo cảm hứng nấu ăn ngon cho gia đình

Lau dọn phòng bếp sạch sẽ tạo cảm hứng nấu ăn ngon cho gia đình

Cần lưu ý nếu bạn làm cá sống hay thịt sống thì nên vệ sinh kỹ chứ không mùi tanh sẽ ám mùi khó chịu.

Sự dụng các hóa chất tẩy rửa một cách hợp lý, hạn chế lạm dụng để căn phòng có mùi thơm gây hại cho sức khỏe. Và nhớ mang bao tay mỗi khi vệ sinh vì các hóa chất đó có thể ăn mòn làn da tay của bạn.

4.Thường xuyên dọn dẹp nhà vệ sinh sạch sẽ

Phòng vệ sinh là phòng nên được vệ sinh mỗi ngày vì đây là căn phòng luôn được sử dụng hàng ngày, việc tập trung nước xả thải cũng tập trung tại đây. Vì thế mà đây ít nhiều gây ra mùi khó chịu cho dù đã được vệ sinh.

Mẹo hay để giữ được phòng vệ sinh luôn sạch sẽ thơm mát đó là sử dụng giấm trắng và baking soda để làm sạch khu vực vệ sinh. Bởi chúng vừa an toàn, vừa có khả năng khử mùi hôi rất tốt

Nếu bạn là người quá bận rộn, không có thời gian dọn dẹp thì bạn có thể thuê dịch vụ vệ sinh dọn nhà công nghiệp uy tín để đảm bảo  không gian sống của bạn luôn thơm mát mỗi ngày.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...