Tầm quan trọng của dịch vụ vệ sinh công nghiệp

01/09/2020

1. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp là gì?

Trước hết, vệ sinh công nghiệp có thể được hiểu là sự kết hợp giữa vệ sinh thông thường và vệ sinh hiện đại.

Đó là việc kết hợp giữa vệ sinh lau chùi, dọn dẹp bằng tay với máy móc, thiết bị, dụng cụ hiện đại, hóa chất chuyên dụng cùng những phương pháp tối ưu, những quy trình xử lý hiện đại …nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho con người.

  =>  Điều này mang lại lợi ích rất lớn cho cuộc sống hiện đại của bạn trong việc tiết kiệm thời gian, chi phí, đồng thời mang lại các tiện ích tối ưu giúp nâng cao chất lượng sống.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp được chia làm 2 loại hình sau:

  • Làm sạch tổng hợp:

- Tổng vệ sinh công trình: làm sạch toàn bộ công trình từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, bao gồm cả lau kính, khung nhôm, tường mặt trong, mặt ngoài

- Vệ sinh nội thất: vệ sinh sàn, đánh bóng sàn, phủ bóng sàn, giặt thảm, ghế, rèm, nệm…

  • Làm sạch hàng ngày: Là làm sạch, vệ sinh từng phần hoặc toàn bộ công trình đang sử dụng, hoạt động mang tính chất lặp lại thường xuyên hàng ngày.

Thuê vệ sinh công nghiệp dọn dẹp nhà ở

Thuê vệ sinh công nghiệp dọn dẹp nhà ở

Một môi trường sống và làm việc tiện nghi, sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe là điều kiện thuận tiện nhất để bạn chuyên tâm vào các hoạt động sống, chăm sóc gia đình và bản thân, mang lại những lợi ích cho chính mình và xã hội.

Xem thêm dịch vụ hút bụi công nghiệp hiệu quả cao!

2. Hậu quả của việc không vệ sinh nơi sinh hoạt thường xuyên

Môi trường sinh hoạt, làm việc hàng ngày nếu không được dọn dẹp vệ sinh thường xuyên sẽ mang lại rất nhiều những hậu quả xấu:

  • Không dọn dẹp, vệ sinh thường xuyên nơi sinh hoạt là tạo cơ hội cho vi khuẩn gây bệnh sinh sôi phát triển.

  • Từ điều kiện môi trường ẩm mốc từ bên ngoài cho tới các đồ vật bên trong cũng là nguyên nhân tìm ẩn làm hại tới sức khỏe bạn nếu không vệ sinh kịp thời.

  • Nếu không dọn dẹp vệ sinh thường xuyên cho  nhà cửa  thì các đồ vật cũng sẽ giảm tuổi thọ của chúng dẫn đến các đồ vật này cũng sẽ “xuống cấp”, năng suất làm việc từ đó cũng đi xuống, kém hiệu quả, máy móc hư hỏng, bàn ghế phai màu, bị mọt mối cắn phá,…

Nên thường xuyên dọn dẹp nhà cửa để có không gian trong lành sạch sẽ

Nên thường xuyên dọn dẹp nhà cửa để có không gian trong lành sạch sẽ

  • Mùi hôi, ẩm mốc và bụi bẩn từ chính những đồ vật xung quanh khi không được dọn dẹp vệ sinh thường xuyên gây ảnh hưởng tới bầu không khí tại nơi sinh hoạt và cũng là nguyên nhân gây nên những căn bệnh về hô hấp ảnh hưởng tới sức khỏe.

Vì vậy dù ở đâu cũng thế dọn dẹp vệ sinh có tầm quan trọng rất lớn trong việc là bảo vệ mình và người thân, không cần phải bắt đầu từ những cái lớn lao, hãy dọn dẹp vệ sinh ngay từ bây giờ tại chính nơi sinh hoạt của mình.

Bạn cũng có thể tìm đến những dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín để tiết kiệm thời gian cũng như mang lại hiệu quả dọn dẹp cao nhất cho công trình của mình.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...