Máy móc thiết bị vệ sinh nền nhà xưởng chuyên dụng

23/09/2020

Ngoài đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản, làm việc có trách nhiệm thì thiết bị vệ sinh, máy móc hiện đại được trang bị đầy đủ góp phần không hề nhỏ trong công tác dọn dẹp vệ sinh nhà xưởng mang lại không gian làm việc sạch sẽ thoáng mát. Cùng chúng tôi tìm hiểu công năng của các thiết bị này nhé!

1. Đầy đủ trang thiết bị mang lại hiệu quả công việc cao

Để công việc vệ sinh sàn xưởng được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh sàn xưởng thường sử dụng các thiết bị và hóa chất an toàn sau:

  • Máy chà sàn nhà xưởng loại liên hợp và loại máy chà sàn công nghiệp, máy hút bụi, hút nước công nghiệp loại 70-120 lít, máy hút bụi loại nhỏ từ 25-30 lít
  • Máy xịt áp lực cao, máy xịt bụi và hút bụi trên cao
  • Thang gấp chữ A, chữ L, ghế inox, dàn giáo các loại
  • Các loại dụng cụ hỗ trở quét mạng nhện như cây tăng, sào, chổi lông, dụng cụ lau sàn, khăn lau công nghiệp, biển báo, dây căng báo hiệu an toàn

kết hợp máy móc chuyên dụng nhân viên vệ sinh làm việc hiệu quả hơn

Kết hợp máy móc chuyên dụng nhân viên vệ sinh làm việc hiệu quả hơn

  • Bạt che phủ dùng để che chắn máy móc nhà xưởng tránh bụi bẩn bay vào và các loại chất tẩy rửa và nước lau sàn xưởng

Nếu như không có đầy đủ những dụng cụ vệ sinh chuyên nghiệp nêu trên thì việc vệ sinh nhà xưởng chỉ với sức người sẽ vô cùng khó khăn.

Do đó để có thể cung cấp dịch vụ vệ sinh sàn nhà xưởng tối ưu nhất tới khách hàng các công ty vệ sinh chuyên nghiệp cần trang bị đầy đủ các thiết bị chuyên dụng này.

2. Công năng của các loại máy chà sàn chuyên dụng

Máy vệ sinh sàn nhà xưởng là thiết bị công nghiệp thường được các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp sử dụng nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cho chủ nhà xưởng, nhà máy có nhu cầu làm vệ sinh.

Trên thị trường hiện nay có 3 loại máy chà sàn nhà xưởng, đó là:

  • Máy chà làm sạch sàn đơn: có chức năng cơ bản là rửa sàn, lau sàn nhà, được sử dụng kết hợp với máy hút bụi công nghiệp. Chức năng nâng cao là có thể đánh bóng sàn các loại
  • Máy chà làm sạch sàn liên hợp: được cải tiến từ máy chà vệ sinh sàn đơn, có thể thực hiện các công việc chà rửa lau sàn nhà, hút bụi, hút nước.
  • Máy chà sàn ngồi lái: Là máy dùng để chà sàn dòng liên hợp, có đầy đủ chức năng của một máy chà rửa sàn đa năng nhưng được cải tiến ở cách điều khiển

Một số loại máy vệ sinh sàn nhà xưởng chuyên dụng

Một số loại máy vệ sinh sàn nhà xưởng chuyên dụng

Các khu công nghiệp, nhà xưởng hay nhà máy thường có diện tích khá lớn, công việc lau dọn vệ sinh sàn nhà xưởng những tưởng nhẹ nhàng nhưng thực chất lại khá nặng nhọc.

Nếu sử dụng cách vệ sinh thủ công, các chủ nhà xưởng, nhà máy sẽ tốn thêm nhiều chi phí thuê nhân công, mà khả năng làm sạch mang lại hiệu quả thấp cũng như mất nhiều thời gian hơn.

=>Vì thế những chiếc máy chà sàn chuyên dụng ra đời phục vụ nhu cầu dọn vệ sinh nhà xưởng một cách tối ưu thuận tiện nhất

3. Lợi ích của việc sử dụng máy chà sàn trong vệ sinh nhà xưởng

Những chiếc máy vệ sinh công nghiệp mang lại nhiều lợi ích to lớn như:

  • Tăng hiệu quả làm sạch: Nhờ máy vệ sinh thiết kế thông minh, làm sạch bằng sức nước, sức gió… máy móc vệ sinh đã giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, giúp tăng hiệu quả làm sạch nhà xưởng. 
  • Tăng tốc độ làm sạch: Nhân viên tiết kiệm được thời gian làm sạch nhờ việc sử dụng máy móc được thiết lập sẵn. Quy trình làm sạch được thiết kế bài bản hơn, giúp đẩy nhanh tiến độ, đem lại năng suất cao cho công việc. 
  • Tiết kiệm sức lực: Nhờ có máy móc hiện đại, nhân viên vệ sinh không cần phải bỏ quá nhiều sức lực. Nhờ vậy, họ có thể làm những công việc khác cần thiết hơn.

  =>  Máy móc hiện đại là một phần không thể thiếu đối với bất cứ doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vệ sinh nào.

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...