Làm vệ sinh chung cư tổng thể sạch đẹp

29/09/2020

Dịch vụ làm vệ sinh căn hộ chung cư đã không còn quá xa lạ với mọi người. Để có thể đem lại một không gian sạch sẽ, thoáng mát thì cần áp dụng các quy trình dọn vệ sinh căn hộ một cách khoa học và chuyên nghiệp nhất. Xong cũng cần lưu ý một số điều để không gian của bạn luôn sạch sẽ thơm tho!

1. Không được vệ sinh thường xuyên căn hộ sẽ ra sao?

Không gian chung cư sạch đẹp, thoáng mát là niềm mong muốn của rất nhiều hộ gia đình. Vệ sinh chung cư là một vấn đề vô cùng quan trọng và cần thiết.

Bởi chỉ cần lơ là, tình trạng bốc mùi trong chung cư có thể diễn ra. Đó là lý do vì sao hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh chung cư mọc lên.

Các khu vực hành lang, tiền sảnh, cầu thang là lối đi chung vì vậy không ai là người có trách nhiệm giữ gìn sạch sẽ khu vực này. Thật đúng với câu “ cha chung không ai khóc” môi trường chung nhiều người qua lại xong không phải tất cả đều có ý thức giữ gìn vệ sinh chung.

dọn dẹp vệ sinh chung cư chuyên nghiệp

Dọn dẹp vệ sinh chung cư chuyên nghiệp

Chỉ cần một ngày không có người lau dọn thường xuyên, bạn sẽ gặp tình trạng bụi bẩn, rác thải bốc mùi, rác thải sinh hoạt không xử lý đúng cách, tòa nhà xuống cấp…

=>Từ đó gây ra tình trạng cư dân không thoải mái, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của mọi người dân…chung cư xuống cấp khiến tốn nhiều chi phí lâu ngày dân cư sẽ trả lại nhà, chuyển chỗ ở ảnh hưởng đến lợi ích của cả đôi bên

Vì vậy để loại bỏ tình trạng trên, việc thuê dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư là điều cực kỳ cần thiết mà bạn không được bỏ qua

2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ làm vệ sinh chung cư

Thuê dịch vụ vệ sinh chung cư là một giải pháp hữu hiệu giúp cho ban quản lý tòa nhà tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Một môi trường chung cư sinh sống sạch sẽ, thơm tho, thoáng mát sẽ giúp người dân thoải mái và vui vẻ hơn.

Hơn nữa, nếu chung cư được vệ sinh sạch sẽ, đúng cách sẽ kéo dài được tuổi thọ hơn. Sau đây là những ưu điểm khi bạn sử dụng dịch vụ của đơn vị uy tín thay vì tự mình làm vệ sinh:

  • Thời gian dịch vụ: Thời gian thực hiện dịch vụ đa dạng và có thể theo yêu cầu từ quý khác hàng đối với nhà, căn hộ đang ở hoặc mới xây dựng khoảng 05 – 07 lao động thực hiện trong 01 ngày

dịch vụ vệ sinh chung cư có rất nhiều ưu điểm

Dịch vụ vệ sinh chung cư có rất nhiều ưu điểm 

  • Máy móc hiện đại: Máy chà sàn công nghiệp, máy hút bụi, hút nước, máy bơm áp lực, máy mài sàn bê tông, máy phun nước nóng, máy giặt ghế sofa, nệm thảm…

  • Hóa chất đạt chuẩn: Tất cả các hóa chất sử dụng đều có xuất xứ rõ ràng, an toàn về hóa chất, thân thiện với con người, môi trường.

  • Mức giá dịch vụ hợp lý và được cam kết chất lượng:  mọi yêu cầu khắt khe nhất từ quý khách hàng đều sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo và chỉ sau khi thực hiện xong công trình và quý khách hàng đáng giá tốt và đồng ý nghiệm thu thì mới phải thanh toán chi phí dịch vụ theo thỏa thuận.

Sống trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát là nhu cầu cần thiết của mỗi người. Chính vì thế dịch vụ  dọn dẹp vệ sinh chung cư là một trong những giải pháp hiệu quả nhất.

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...