7 chia sẻ kinh nghiệm vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian tại Đà Nẵng

18/10/2020

Nếu muốn đảm bảo sức khỏe của gia đình bạn và được sống trong môi trường sạch sẽ thì Vệ sinh nhà cửa là công việc không thể thiếu trong mọi gia đình.Nếu cuộc sống của bạn quá bận rộn thì bạn có thể nhờ các dịch vụ vệ sinh công nghiệp dày dặn kinh nghiệm để thay bạn làm công việc vệ sinh nhà cửa. 

1. Tầm quan trọng của việc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa sạch sẽ

Sạch sẽ, gọn gàng là một trong những tiêu chí hàng đầu đối với không gian nhà ở. Trong khi đó, dọn đồ tới nơi ở mới thì bạn chỉ mới hoàn thành được 80% công việc. 20% còn lại phụ thuộc vào việc lau dọn nhà cửa, vệ sinh sau khi chuyển nhà.

Nhà là nơi sinh sống, làm việc và nghỉ ngơi của mọi thành viên trong gia đình. Vì thế, nhà ở chật chội, ẩm thấp, thiếu ánh sáng có mùi khó chịu dễ gây ra các triệu chứng như nhức đầu, mất ngủ, mệt mỏi, kém ăn…và dễ phát sinh ra nhiều bệnh nguy hiểm như: thấp khớp, còi xương, suy dinh dưỡng, lao phổi, giun sán, hen suyễn…

lau dọn nhà cửa sạch sẽ - sắp xếp đồ đạc gọn gàng

Lau dọn nhà cửa sạch sẽ - sắp xếp đồ đạc gọn gàng

Một môi trường ở sạch sẽ, ngăn nắp sẽ đảm bảo sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc cho mọi người. Đồng thời tổ ấm sạch sẽ, có mùi hương dễ chịu không chỉ phá tan nơi trú ẩn của vi khuẩn gây bệnh, mà còn mang lại cảm giác thư thái khi bạn nghỉ ngơi. 

  =>  Giữ vệ sinh nhà ở là việc làm hết sức cần thiết, không chỉ làm giảm khả năng gây bệnh cho con người mà còn cho ta cảm giác thư thái, dễ chịu.

Bạn hoàn toàn có thể nhờ đến sự trợ giúp đắc lực của dịch vụ tổng vệ sinh nhà cửa khi bạn quá bận rộn với công việc không có thời gian để dọn dẹp.

2. Chia sẻ kinh nghiệm dọn nhà hiệu quả tối ưu nhất

 Bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm dọn dẹp vệ sinh nhà cửa sạch sẽ sáng bóng ở dưới đây để chăm sóc vệ sinh làm sạch cho ngôi nhà của mình nhé:

  • Sắp xếp lại đồ dùng trong nhà.

- Trước khi bạn bắt đầu lau chùi vệ sinh thảm trải sàn và lau chùi sàn nhà, bạn nên quan tâm đến những đồ dùng bên trong các ngăn tủ trước.

=>Hãy làm công việc này hàng tuần nhé và bạn sẽ tránh được sự lộn xộn bừa bãi.

  • Lau chùi cửa sổ.

- Hãy dành thời gian để lau chùi và vệ sinh các cánh sửa sổ, đặc biệt là lau chùi vệ sinh cửa sổ kính bằng cách Sử dụng giấy báo cũ và sử dụng dung dịch giấm ăn cùng với nước để lau chùi cửa sổ.

=>Cách này giúp cửa sổ kính nhà bạn sạch sẽ sáng bóng.

kinh nghiệm hay dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ gọn gàng

Kinh nghiệm hay dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ gọn gàng

  • Làm sạch rèm cửa,mành treo.

- Để tránh được các vết bụi bẩn bám dính trên rèm cửa bạn nên làm sạch và vệ sinh rèm cửa,mành treo mỗi tuần nhé.

=>Bạn hãy sử dụng dung dịch giấm ăn rồi pha với nước sạch cho vào bình xịt và xịt lên rèm cửa,mành treo để làm sạch chúng nhé.

  • Làm sạch các tấm đệm.

Bạn có thể vệ sinh làm sạch các tấm đệm rất nhanh chóng bằng cách dùng dung dịch giấm ăn,cộng với nước ô-xy già và nước sạch.

- Sau đó,bạn rắc một chút bột baking soda lên trên, để yên khoảng vài chục phút để bột baking hút ẩm,rồi bạn khử mùi cho tấm đệm.

=>Làm như vậy là bạn đã có những tấm đệm sạch sẽ thơm tho như mới.

  • Quét dọn gầm đồ nội thất.

Hãy dành ra chút thời gian để quét sạch và vệ sinh gầm bàn,gầm ghế, gầm tủ hàng tuần nhé.=> Đảm bảo ngôi nhà của bạn sẽ luôn luôn được sạch sẽ.

  • Làm sạch đường ống thoát nước.

Đầu tiên,bạn đổ khoảng nửa cốc bột baking soda xuống các đường ống thoát nước, sau đó bạn hãy đổ một cốc giấm ăn đã đun sôi rồi xả sạch với nước để đảm bảo và bảo vệ cho đường ống nước không bị tắc .

=>công việc này chỉ tốn rất ít thời gian của bạn mà thôi.

  • Làm sạch các dụng cụ vệ sinh.

- Sau khi bạn hoàn tất và làm sạch công việc trên đừng quên vệ sinh làm sạch các dụng cụ như chổi,làm sạch bàn chải,làm sạch cây lau nhà nhé.

Mong rằng với kinh nghiệm dọn dẹp nhà ở trên, bạn có thể nhanh chóng hoàn thiện tổ ấm của mình, với đồ đạc ngăn nắp, gọn gàng và một không gian thoáng đãng, sạch sẽ, sẵn sàng cho một cuộc sống mới tràn đầy năng lượng.

Tham khảo thêm những điều cần biết về hóa chất vệ sinh nhà cửa để có thêm những giải pháp dọn dẹp nhà cửa tiện ích hơn nhé!

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...