Giặt tẩy ghế sofa da sạch bóng chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

22/10/2020

Trong quá trình sử dụng bộ sofa nhà bạn bị bẩn do nhiều lí do khác nhau, việc đánh đổ nước hoặc đồ ăn lên ghế là điều không thể tránh khỏi. Vậy nên bạn cần bỏ túi cho mình những phương pháp giặt tẩy ghế sofa đơn giản hiệu quả để bộ ghế của bạn luôn được sạch sẽ bảo vệ sức khỏe cho cả nhà nhé!

1. Những vết bẩn trên ghế sofa da thường thấy

Trong cuộc sống hằng ngày, có rất nhiều nguyên nhân khiến cho chiếc ghế sofa của bạn bị bám các vết bẩn. Có những vết bẩn mà bằng mắt thường của bạn sẽ khó thấy. Dưới đây là một số vết bẩn thường hay gặp khi bạn sử dụng ghế sofa cho không gian gia đình mình:

  • Vết bụi: Bụi xuất hiện hầu như không chỉ trên ghế sofa mà là ở bất kỳ ngõ ngách nào của ngôi nhà. 

  • Vết nước đổ: Đây là vết bẩn thường thấy nhất trên ghế sofa. Ngoài vết nước, vết trà, cà phê hay đồ uống khác cũng rất dễ bám lại trên sofa.

  • Vết thức ăn: Việc ăn uống trên sofa cũng sẽ phần nào để lại các vết bẩn của đồ ăn trên ghế. Đây còn là những vết bẩn có mùi, khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu.

ghế sofa thường sẽ rất dễ dính bẩn nên cần được vệ sinh thường xuyên

Ghế sofa thường sẽ rất dễ dính bẩn nên cần được vệ sinh thường xuyên

  • Vết bẩn khác: Đối với gia đình có trẻ nhỏ, vết bẩn sẽ bám lại khi trẻ vui chơi hay đùa nghịch. Dễ gặp nhất là vết bút màu, vết bẩn ở chân từ ngoài hành lang, sân vườn…

Việc xử lý các vết bẩn trên ghế sofa còn tùy thuộc vào chất liệu của ghế. Dù trong trường hợp nào, việc làm sạch ghế cũng giúp kéo dài được thời gian sử dụng hơn.

Nếu bạn không chắc chắn việc làm sạch sofa với các chất tẩy rửa ghế sofa hãy hỏi ý kiến các chuyên gia của đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín nhé!

2. Cách tẩy vết bẩn trên ghế sofa hiểu quả tuyệt đối

Vì an toàn sức khỏe của các thành viên trong gia đình vừa thể hiện một không gian đẳng cấp và sang trọng thì việc vệ sinh ghế sofa thường xuyên là điều tất yếu.

Tẩy vết bẩn trên ghế sofa vải, nỉ

  • Đối với những vết bẩn do trà, sữa, cafe gây ra thường khó làm sạch hoàn toàn nếu bạn để quá lâu. Hãy nhanh chóng lau nó bằng một chiếc khăn ướt, sau đó dùng khăn khô lau thật sạch để chống nước thấm quá sâu vào bên trong ghế.

  • Nếu em bé nhà bạn đánh đổ thức ăn lên ghế sofa nỉ. Bạn nên dùng bàn chải lông mềm để cọ trực tiếp lên bề mặt ghế sofa.

  • Với các vết mực bạn cần sử dụng cồn thấm vào khăn mềm sạch lau vài lần rồi dùng bàn chải trà thêm cho đến lúc hết vết bẩn.

  • Cách đơn giản để xử lý nấm mốc cho ghế sofa đó là sử dụng nước nóng để giặt lớp bọc ngoài kèm theo một chén giấm. Nếu chưa sạch bạn có thể dùng thuốc tẩy mốc dành riêng cho sofa.

  • Đối với vết bẩn do dầu mỡ bám trên ghế sofa, trước hết bạn phải dùng khăn ướt lau hết đi. Sau đó, dùng khăn mềm nhúng vào dung dịch xà phòng pha loãng để một lúc lên vết bẩn. Dùng một chiếc khăn khô khác để lau khô ghế. Sau đó lấy máy sấy để làm khô ghế sofa nhanh chóng

tẩy vết mực trên ghế sofa hiệu quả

Tẩy vết mực trên ghế sofa hiệu quả

Tẩy vết bẩn trên ghế sofa da

  • Giấm là một trong những nguyên liệu hiệu quả được dùng để làm sạch ghế sofa. Cách vệ sinh ghế sofa da này khá đơn giản tuy nhiên đem lại hiệu quả khá tốt, không gây ảnh hưởng tới màu da của ghế.

  • Đối với ghế sofa da chỉ bám bụi chứ không dính thêm các loại vết bẩn khó tẩy khác thì bạn chỉ cần dùng một miếng vải sạch mềm và máy hút bụi là đã có thể vệ sinh nó.

  • Ghế sofa da bị nấm mốc thì dung dịch rượu và nước ấm chính là vị cứu tinh cho bạn. Đây cũng là cách làm sạch ghế sofa hiệu quả và tốt nhất.

  • Để đối phó với những vết dầu mỡ bám trên sofa thì bột baking soda là trợ thủ đắc lực cho bạn.

Bởi vì thời gian càng lâu thì vết bẩn càng trở nên khó làm sạch. Do đó sau khi phát hiện bất kỳ vết bẩn nào hãy tiến hành giặt tẩy ghế sofa luôn bạn nhé! Đối với các vết bẩn cứng đầu sử dụng dịch vụ vệ sinh ghế sofa tại nhà là giải pháp tối ưu cho bạn.

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...