Giải pháp giặt khô sofa nỉ với các chất liệu khác nhau tại Đà Nẵng

22/10/2020

Ngày nay, ghế sofa có lẽ là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Mỗi một loại sofa lại có sự khác biệt nhau về chất liệu, hình dáng. Cũng chính vì thế mà cách giặt sofa đối với mỗi loại cũng sẽ có những khác biệt và lưu ý riêng. Giặt khô sofa nỉ là một giải pháp mang lại hiệu quả tối ưu!

1. Sofa nỉ - chất liệu ghế sofa được ưa chuộng nhất trên thị trường

Ghế sofa có một số loại chủ yếu như là gỗ, da, nỉ và vải. Vải nỉ là một loại vải có bề mặt được bao phủ bởi một lớp lông ngắn và mượt, vô cùng mềm mại và đặc biệt rất ấm nên rất được ưa chuộng sử dụng trong các gia đình hiện nay.

Tuy nhiên, việc gì cũng sẽ có mặt không tốt và một thực tế khó tránh khỏi đó là ghế Sofa rất dễ bị nhiễm bẩn. Những vết thức ăn, vết bẩn vật nuôi, bụi đất rất dễ dàng bám vào bề mặt ghế sofa làm mất thẩm mĩ của ngôi nhà và giá trị của ghế sofa cũng bị giảm đi đáng kể.

Trong đó sofa nỉ là loại khó vệ sinh nhất vì ghế sofa nỉ là loại ghế rất dễ thấm nước, dễ dính bẩn và chứa nhiều bụi bẩn trên bề mặt, những vết bẩn đó có thể bị đẩy sâu vào bên trong lớp vải.

  =>  Chính vì vậy, việc vệ sinh giặt ghế sofa nỉ cũng là vấn đề đáng lo ngại của rất nhiều người sử dụng với những vết bẩn khó giặt này.

Vệ sinh sofa nỉ khỏ hơn các loại sofa chất kiệu khác

Vệ sinh sofa nỉ khó hơn các loại sofa chất kiệu khác

Một trong những cách làm sạch ghế sofa nỉ được khuyến khích đó là sử dụng các dịch vụ vệ sinh ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp.

  =>  Bởi thông thường các dịch vụ này sẽ đảm bảo về mặt dụng cụ, dung dịch, quy trình xử lý. Do đó, hiệu quả mang lại sẽ tốt hơn.

2. Lý do nên vệ sinh sofa nỉ định kỳ?

Để bảo quản và giữ được vẻ đẹp cũng như bảo vệ sức khỏe cho gia đình thì việc vệ sinh sofa là một điều vô cùng quan trọng. 

Vệ sinh sofa nỉ thường mang lại nhiều tác dụng tích cực đối với chủ sở hữu và những người xung quanh. Cụ thể:

  • Sau một thời gian sử dụng, ghế cần được làm sạch nhằm nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng.

  • Loại bỏ hết bụi bẩn, vết ố vàng giúp chiếc ghế sang trọng, đẳng cấp như ban đầu.

  • Ghế sofa nỉ bẩn sẽ là tác nhân gây ra nhiều bệnh tật cho các thành viên trong gia đình

  =>  Do đó, vệ sinh ghế sofa nỉ sẽ là giải pháp phòng chống các vi rút, vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe của mọi người.

  • Khi thức ăn rơi vãi không được xử lý sẽ thu hút các loại động vật (kiến, sâu, chuột, gián,…) phá hủy lớp vỏ bọc ghế - Lý do khiến ghế bị rút ngắn tuổi thọ, hư hỏng.

  =>  Vì vậy có giải pháp làm sạch sofa nỉ trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Nó tạo sự thoải mái, thư giãn, nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn và cả gia đình.

3. Phương pháp giặt khô ghế sofa bằng nỉ hiệu quả

Giặt ghế sofa nỉ bằng phương pháp giặt khô mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu. Cụ thể quy trình làm sạch gồm các bước sau:

  • Bước 1: Pha loãng và đánh bọt nước xà phòng trong một thau nước ấm.

  • Bước 2: Sử dụng bàn chải lông mịn chà đều bọt xà phòng lên bề mặt ghế, đặc biệt là các vị trí có vết bẩn trong vòng 5-10 phút rồi hớt phần bọt ra khỏi sofa.

Nhờ dịch vụ chuyên nghiệp ghế sofa nhà bạn sẽ được vệ sinh hiệu quả tối ưu hơn

Nhờ dịch vụ chuyên nghiệp ghế sofa nhà bạn sẽ được vệ sinh hiệu quả tối ưu hơn

  • Bước 3: Dùng khăn mềm hơi ẩm lau sạch phần bọt xà phòng còn sót trên ghế.

  • Bước 4: Giặt sạch và làm lại các bước đến khi ghế sạch hoàn toàn.

  • Bước 5: Đặt ghế hoặc phần vỏ bọc của ghế ở những nơi thoáng mát không có ánh nắng mặt trời hoặc dùng quạt để làm khô ghế.

Những bộ ghế sofa được đặt ở phòng khách đem đến không gian hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Ích lợi của ghế sofa mang lại là điều không ai có thể phủ nhận. Vệ sinh ghế sofa thường xuyên định kì để không gian của bạn được sạch sẽ tuyệt đối nhé!

Có thể bạn quan tâm phương pháp giặt ghế sofa vải hiệu quả!

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...