Tổng hợp các dụng cụ giặt ghế sofa giúp các chị em dễ dàng thực hiện công việc tại Đà Nẵng

21/10/2020

Giặt ghế sofa không còn xa lạ ở những gia đình sử dụng ghế sofa trong nhà và phải vệ sinh thường xuyên. Việc tự giặt ghế sofa ở nhà không quá khó, tuy nhiên để sofa sau khi giặt luôn đẹp như mới thì cần phải có những thiết bị dụng cụ chuyên dụng và phải tuân thủ thao tác giặt đúng.

1. Ghế sofa nhà bạn có thực sự sạch sẽ?

Như chúng ta thường thấy, ghế sofa là món đồ nội thất quen thuộc có mặt trong đại đa số các gia đình. Chúng thường được bố trí nhiều nhất trong phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ v.v…tùy theo mục đích sử dụng.

Chúng thường được bọc bằng các chất liệu như: vải, vải nỉ, vải nhung, da… Ghế sofa  được ngồi thường xuyên hơn các loại ghế khác trong nhà vì đặc tính của nó là êm, rộng và thoải mái. Những bộ ghế sofa được đặt tại phòng khách, phòng sinh hoạt chung sẽ còn được tận dụng nhiều hơn.

Với tính ứng dụng cao thế nhưng ghế sofa lại chính là nơi lý tưởng để vi khuẩn phát sinh. Sofa nhà bạn như một kho chứa những bụi bẩn. Từ những bụi bẩn trên quần áo khi nhiều người ngồi lên, đồ ăn, nước uống rơi vãi, cho tới lông động vật…

  =>  Với những vật bẩn tích tụ đó cùng với nhiệt độ phòng sẽ là một sự cộng hưởng lý tưởng để các ổ vi khuẩn phát sinh trên chiếc sofa nhà bạn.

Bộ ghế sofa của bạn có thực sự sạch sẽ?

Bộ ghế sofa của bạn có thực sự sạch sẽ?

Thường ta không nhìn thấy được bằng mắt sự phát sinh của các vi khuẩn trên ghế sofa. Và đối với các loại ghế sofa sậm màu thì vết bẩn trên ghế lại càng khó thấy. Nên ta thường có xu hướng bỏ qua vấn đề vệ sinh cho nó.

Bạn có thể thường xuyên lau dọn nhà cửa, vệ sinh phòng ốc, vệ sinh tủ kệ, bàn ghế ăn… Nhưng ghế sofa luôn được vệ sinh một cách qua loa và không đúng cách. Điều này cũng khiến bộ ghế sofa nhà bạn nhanh cũ hơn.

2. Sự nguy hại của ghế sofa bẩn

Ngoài việc làm cho chiếc ghế sofa nhà bạn trong nhanh cũ hơn. Thì việc sofa không được vệ sinh sẽ giúp các loại vi khuẩn, nấm, kí sinh trùng phát triển mạnh.

Chúng là nguyên nhân gây nên sự bốc mùi khó chịu cho ghế. Dẫn đến các bệnh nghiêm trọng về đường hô hấp cho người như viêm mũi, hen suyễn, suy hô hấp.

Các kí sinh trùng như ve, rận khi bạn để vật nuôi tiếp xúc với ghế sofa  trong nhà. Gây các bệnh về da liễu như nổi mẩn ngứa, dị ứng da. Đặc biệt là với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Và thậm chí là các vết cắn sâu có thể gây sốt ở trẻ. 

Nên giặt ghế sofa thường xuyên để loại sạch bụi bẩn cùng các thiết bị vệ sinh hiện đại

Nên giặt ghế sofa thường xuyên để loại sạch bụi bẩn cùng các thiết bị vệ sinh hiện đại

  =>  Không chỉ vệ sinh nhà cửa gọn gàng sạch sẽ mà cũng cần phải thường xuyên vệ sinh ghế bằng các chất tẩy rửa vệ sinh ghế sofa đúng cách để bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn!

3. Những vật dụng cần có để giặt sofa tại nhà

Ghế sofa sử dụng ở phòng khách bị tiếp xúc nhiều bụi bẩn và lại là nơi sinh hoạt chung, thường xuyên của cả nhà cho nên việc giữ vệ sinh, thường xuyên kiểm tra và giặt ghế sofa, là rất cần thiết.

Những vật dụng cần thiết để có để giặt ghế sofa tại nhà tiện lợi bao gồm:

  • Máy hút bụi, khăn mềm khô, bột Baking soda, giấm trắng

  • Nước xà phòng, bọt biển, bàn chải lông mềm

Bước tiếp theo là dọn các gối, đệm ghế, lót ghế. Dùng máy hút bụi để loại bỏ bớt bụi bẩn ở mọi ngóc ngách. Hoặc nếu không có máy hút bụi bạn hoàn toàn có thể sử dụng bàn chải lông mềm, mặc dù tốn công sức hơn nhưng vẫn rất hiệu quả.  

Bạn cũng có thể nhờ đến dịch vụ vệ sinh ghế sofa tại nhà của đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp để tối ưu hóa quá trình vệ sinh ghế sofa nhà bạn.

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...