Dọn nhà sau xây dựng – dịch vụ vệ sinh cần thiết cho mọi công trình

11/09/2020

Dọn nhà sau xây dựng mô tả công việc dọn dẹp, lau chùi sau quá trình tiến hành xây lắp, sửa chữa. Đây được xem là một công việc khá tốn thời gian và nặng nhọc vì bao gồm nhiều công đoạn như tẩy vết xi măng trên nền gạch, sơn dính tường, rác thải, gạch vỡ trong quá trình thi công,….

1. Vì sao cần phải dọn nhà sau xây dựng?

Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Vì sao lại cần như thế?

  • Vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp hay xây mới cũng sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau.
  • Sau khi hoàn thành công việc gạch đá, đinh ốc còn vương vãi sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng, đặc biệt là với những không gian có trẻ em tinh nghịch.
  • Việc tiến hành vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa cũng như công trình sẽ khiến cho tổng quan sạch sẽ và thoáng mát hơn.

vệ sinh sau xây dựng giúp việc dọn dẹp sau này trở nên dễ dàng hơn

Vệ sinh sau xây dựng giúp việc dọn dẹp sau này trở nên dễ dàng hơn

  • Công việc này cũng sẽ dọn sạch những bụi bẩn còn vương lại khắp các ngóc nghách, giúp cho việc vệ sinh nhà ở sau này dễ dàng.
  • Nó cũng bao gồm nhiều công đoạn như cách tẩy xi măng trắng trên nền gạch, vệ sinh sàn nhà sau xây dựng.
  • Quá trình này không chỉ là những công việc như dọn dẹp lại máy móc, gạch vỡ. Nó còn bao gồm những công việc như tẩy sạch vết bẩn, sơn dính trên tường, sàn nhà. Hay cả vết keo hay xi măng dư còn dính lại.

“Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” Một nơi sạch sẽ và tươm tất sẽ luôn giúp cho tâm trí của chúng ta thoải mái, nhẹ nhàng hơn đúng không nào!

  =>  Đó cũng là lí do dịch vụ dọn vệ sinh sau xây dựng ra đời. Nhằm hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng giải quyết mọi lo lắng đó

2. Các hạng mục thi công dọn nhà sau xây dựng

Như chúng ta đã biết dọn nhà sau xây dựng là một công việc vô cùng vất vả và tốn nhiều thời gian cũng như công sức thêm vào đó để công việc dọn dẹp vệ sinh mang lại hiệu quả cao nhất cần được trang bị rất nhiều các loại máy móc chuyên dụng.

Cụ thể các công việc dọn dẹp bao gồm:

  • Làm sạch trần nhà: Vệ sinh quét bụi mặt trần, lau chùi xung quanh các máng đèn và các vật dụng trên trần.
  • Vệ sinh làm sạch hiên nhà, mặt tiền, lau chùi hút bụi tường, chân tường, những ô gạch ốp tường bị dính bẩn.
  • Lau chùi hệ thống cửa gỗ, cửa kính bên trong và bên ngoài của công trình, vệ sinh làm sạch các thiết bị điện trong nhà.
  • Làm sạch cầu thang bộ: vệ sinh và làm sạch các bậc thang, tay vịn cầu thang bộ, tổng vệ sinh phòng khách, phòng ngủ, làm sạch nhà vệ sinh

cậy sạch vết sơn vết xi măng còn vương trên sàn

Cậy sạch vết sơn vết xi măng còn vương trên sàn

  • Tổng vệ sinh Nhà bếp: lau chùi, hút bụi các góc ngách của nhà bếp và làm sạch thiết bị nhà bếp.
  • Tổng vệ sinh Sàn: chà sàn bằng máy đánh sàn công nghiệp, tẩy, phủ bóng các loại sàn bằng hóa chất phù hợp và sử dụng máy hút bụi, hút nước công nghiệp để hút toàn bộ bụi bẩn, hóa chất và nước thải trên sàn.
  • Vệ sinh nội thất: Làm sạch bàn ghế, lau dọn giường, kệ, ti vi, quạt, tượng, tủ, …

Cho nên với chuỗi công việc như vậy ngoài việc sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh công trình sau xây dựng của đơn vị cung cấp uy tín sẽ không còn giải pháp nào ưu việt hơn.

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...