Dịch vụ vệ sinh văn phòng khẳng định sự khác biệt

06/09/2020

Văn phòng là nơi mà cán bộ, nhân viên dành phần lớn thời gian ở đó và chính là “bộ mặt” của công ty trước đối tác khách hàng. Do đó, việc vệ sinh văn phòng thường xuyên và ngăn nắp không những tạo cảm giác hưng phấn cho nhân viên khi làm việc, mà còn tạo sự chuyên nghiệp, uy tín cho doanh nghiệp.

1. Vệ sinh công nghiệp văn phòng uy tín – chuyên nghiệp

 Dọn dẹp vệ sinh là công việc thiết yếu, bắt buộc phải có dù bất kỳ đâu, với bất kỳ ai sống trong xã hội nào. Và vệ sinh công nghiệp văn phòng là công việc cần thiết và thường xuyên của một doanh nghiệp.

 Vì vậy nhiều doanh nghiệp đã tìm đến các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp văn phòng uy tín nhằm đảm bảo công việc được triển khai tốt nhất và giúp tiết kiệm chi phí.

dọn dẹp văn phòng cho không gian làm việc sạch sẽ thông thoáng

Dọn dẹp văn phòng cho không gian làm việc sạch sẽ thông thoáng

 Việc thuê dịch vụ vệ sinh trong các văn phòng lại càng cần được quan tâm hơn vì mỗi người đều có công việc riêng.

Trong một công ty, có thể thiếu bất kỳ vị trí nào nhưng chỉ cần thiếu đi nhân viên vệ sinh, chỉ một thời gian thôi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến môi trường cũng như hình ảnh công ty.

2. Các nhóm công việc vệ sinh văn phòng

Vệ sinh công nghiệp văn phòng có thể chia thành các nhóm công việc như sau 

  • Vệ sinh văn phòng hàng ngày:

  -   Thường được các doanh nghiệp lớn lựa chọn, khi họ có không gian lớn, khối lượng công việc vệ sinh nhiều

  -   Tùy theo tính chất công việc như tòa nhà cao tầng hay thấp tầng,… Như một nhân viên thông thường, nhân viên vệ sinh hàng ngày sẽ làm full đủ 8 tiếng, làm sạch mọi ngóc ngách  cho không gian văn phòng của bạn thêm sạch sẽ

  • Vệ sinh văn phòng theo giờ:

  -  Do tính chất văn phòng thường tập trung làm ở một thời gian nhất định, công việc vệ sinh văn phòng cũng không có nhiều như vệ sinh cả nhà ở tại các gia đình.

  =>  Chính vì vậy việc thuê nhân viên làm vệ sinh công nghiệp theo giờ dọn văn phòng thường thuê trong một thời gian nhất định không cần toàn thời gian như các nhân viên khác.

Nhân viên vệ sinh văn phòng

Nhân viên vệ sinh văn phòng 

  -  Thời gian nhân viên vệ sinh làm việc có thể do công ty tùy chọn tuy nhiên thông thường chúng tôi khuyên quý khách nên sử dụng nhân viên vệ sinh vào đầu giờ sáng, nhân viên vệ sinh đến trước khối nhân viên văn phòng 1 - 2 tiếng để đảm bảo không gian làm việc sạch sẽ thoáng đãng nhất

  • Vệ sinh văn phòng theo thời điểm: 

+ Vệ sinh văn phòng trước, sau khi khai trương

+ Vệ sinh văn phòng sau khi xây dựng

+ Vệ sinh văn phòng đón sự kiện ( ký kết hợp đồng, sinh nhật, tổ chức giao lưu, tổ chức sự kiện..)

+ Tổng vệ sinh văn phòng theo tháng, năm, trước dịp lễ tết

  • Vệ sinh văn phòng các hạng mục chuyên sâu: như kính, sàn, đèn, trần, vách, logo, bảng hiệu, khử trùng toàn bộ văn phòng

Nhằm giúp các đơn vị giảm bớt gánh nặng trong việc tìm kiếm lao động để tập trung phát triển những lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, dịch vụ vệ sinh văn phòng của các công ty vệ sinh công nghiệp uy tín chính là lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...