Công ty dọn vệ sinh công nghiệp uy tín cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp

22/09/2020

Bạn mới xây nhà mới? Bạn chuẩn bị chuyển sang nhà mới hay chỉ đơn giản là bạn không có thời gian vệ sinh nhà cửa? Những công ty dọn vệ sinh công nghiệp uy tín với đầy đủ các trang thiết bị chuyên dụng sẽ giúp bạn dọn dẹp một cách chi tiết và kỹ càng nhất

1. Nhu cầu sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp

Vệ sinh nhà cửa là dọn dẹp, hút bụi, lau chùi, tẩy rửa và xử lý các vết bẩn. Ngoài ra dọn vệ sinh nhà là dọn dẹp, sắp xếp các vật dụng theo đúng ý khách hàng, phụ giúp bưng bê và chuyển đồ đạc từ vị trí này qua vị trí khác.

Đối với nhà mới xây, nếu bạn không làm sạch triệt để một lần thì những vết sơn, xi …còn sót lại sẽ tồn tại mãi với thời gian và luôn làm tức mắt bạn.

Mặt khác, nếu bạn làm tổng vệ sinh sau xây dựng không đúng quy trình thì những phế thải xây dựng rất có thể sẽ gây ách tắc cống rãnh về sau.

Việc tổng vệ sinh sau xây dựng nên giao lại cho các công ty vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp phụ trách nhằm đảm bảo chất lượng, tiến độ công trình, nâng cao uy tín với khách hàng.

Đội ngũ nhân lực vệ sinh làm việc tận tâm

Đội ngũ nhân lực vệ sinh làm việc tận tâm

Dịch vụ tổng vệ sinh dọn dẹp nhà cửa chính là giúp khách hàng từ một ngôi nhà nhiều bụi bặm, nhiều vết bẩn trở thành một ngôi nhà sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp, thơm tho, khách hàng chỉ việc dọn đồ vào là ở ngay.

2. Chi tiết quy trình vệ sinh nhà bếp sạch bóng

Khi ta lau dọn phòng bếp cũng cần chú ý làm theo trình tự các bước để có thể dem lại hiệu quả dọn dẹp cao nhất:

  • Bước 1: Dọn bớt đồ đạc ít dùng đến hoặc ném đi những đồ không dùng đến giúp cho phòng bếp gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ

  • Bước 2: Bỏ hết các đồ trong tủ lạnh ra ngoài, dỡ các ngăn tủ ra, rửa bằng dung dịch chất tẩy rửa và lau khô trước. Sau đó phân loại thực phẩm và sếp trở lại tủ lạnh.

  • Bước 3: Dùng hóa chất chuyên dụng để đánh các vết ố của bồn rửa bát. Làm sạch cả túi rác và nắp cao su. Dùng hóa chất cho vào ống thoát nước để ống thoát nước sạch sẽ và giảm mùi khó chịu. Sau đó đánh sạch vòi nước và lau khô bồn rửa bát.

  • Bước 4:Đánh sạch mảng bám ở bếp ga, phải dùng hóa chất chuyên dụng để làm sạch các vết bẩn cứng đầu này

  • Bước 5: Tẩy mùi, tân trang các thiết bị nhà bếp như lò vi sóng, nồi cơm điện….

Dọn vệ sinh gian bếp gọn gàng sạch sẽ tạo cảm hứng nấu nướng cho gia đình

Dọn vệ sinh gian bếp gọn gàng sạch sẽ tạo cảm hứng nấu nướng cho gia đình

  • Bước 6:Lau tủ bếp và bề mặt: Bỏ hết đồ đạc bên trong tủ bếp và ngăn kéo, dùng xịt khử trùng và dùng khăn khô để lau sạch bên trong, bên ngoài tủ bếp, kệ bếp, quạt thông gió

  • Bước 7: Dùng sản phẩm phù hợp cho cửa tủ bếp, lau sạch nắm tay cửa tủ. Xếp lại đồ và lau lần cuối.

Xong các bước này bạn sẽ có một không gian bếp sạch bóng gọn gàng.

3. Quy trình vệ sinh toilet của chuyên gia

  • Bước 1: Chuẩn bị công cụ, dụng cụ, hóa chất, nhấn nút xả nước, bỏ viên khử mùi ra ngoài sau đó phun hóa chất toilet vào lòng bệ tiểu, bồn cầu

  • Bước 2: Quét và thu gom rác, lau thùng rác, lau tường, vách ngăn và cửa bằng khăn ẩm

  • Bước 3: Làm sạch bồn cầu, bồn tiểu, làm sạch gương, vòi nước, chậu rửa tay, lau các thiết bị trong nhà tắm

  • Bước 4: Xịt khử mùi vào các góc khuất như gầm chậu rửa tay, phía sau bồn cầu để lưu lại mùi lâu sau đó kết thúc bằng việc lau sạch sàn

Với gói dịch vụ vệ sinh lau dọn nhà chuyên nghiệp của công ty vệ sinh công nghiệp uy tín, mọi không gian trong ngôi nhà của bạn sẽ được tổng vệ sinh trong một thời gian ngắn, mang lại hiệu quả cao.

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ Hotline:

0983 404 821

Trân trọng cảm ơn và hợp tác.

Chia sẻ:

 

Đang xử lý...